Beautiful Goodbye


I don’t understand…. ahhhhh ang gulo. Ano ba ito? Hindi ko alam ang nararamdaman ko sayo. Haha paano ba? I’m trying to get you out of my mind pero… P.S I’m still not over you. Haha na LSS na naman ako. Anyway, hindi ang totoo kasi niyan may namimiss ako tapos wala akong magawa para dun. aw ano na lang gagawin ko nito? Masyado ko na talaga siya naiisip haha tawa na lang. Madami pa din naman siya option. Nasa list of choices niya lang ako.😦

So, ganito kasi talaga un. Haha paano? Saan ko ba talaga siya nakilala? Hindi eh sa friend niya lang. Hindi ko naman alam na friend -> close friend -> open friend -> special friend -> intimate friend -> … wala <- friend na lang ulit haha balik balik ulit hanggang sa maging <- strangers na lang. “who you?” haha hindi ko talaga alam. Nalulungkot lang ako naalala ko siya kaso … naaahhhhhh it don’t get better as each day goes by. Haha🙂

I’m done on my internship already. Wow pahinga na din, vacation muna. Enjoy myself for a while. Siguro sa paraang iyon, malilimutan ko din lahat. Lahat ng kalungkutan sa amin haha grabe too much naman ito. Masyado na ako senti. Sorry LSS lang talaga.🙂 pero paano kaya, namimiss ko siya, namimiss din kaya niya ako?? hindi ko alam. Nakahinayang, hindi ako naka pag bigay ng souvenir sa office pagkaalis ko, ung araw din kasi un nagkaroon kami problem ni … strangers hehe bitter lang? hindi biro lang. Gusto ko din mag stay ng matagal sa bahay, spend some quality time with my parents and attend some God services. Back to basic lifestyle na lang din muna siguro ako para hindi ako masyado nag iisip tungkol sa kanya, kasalanan ko kasi lahat. Kahit na mag-sorry din ako, aw nasaktan ko siya. Hindi kasi ako para sa kanya haha. Pilitin ko kaya, haha hindi mahirap. Hindi lang naman ako ang happiness niya Ü haha un eh.🙂

So why do I keep on typing here? Basta kung ano iyong naiisip ko, type sige wala ako masabihan. Baka lalo ako pagalitan. Hehe weird ko kasi, simula kasi nung ikaw nasa isipan ko gusto ko sayo na lang tatakbo ang mundo ko haha un oh!🙂 hanggang kailan ba kasi ako magkakaroon ng puwang sayo? Hindi ba pwede maging tayo? Haha waaaaahhhhhh nababaliw ako. I want to scream! Shout what I really want just to have you back with me again. Haha kaso malabo, sakit pa lalamunan ko. Haha nakabulahaw sa kapitbahay. Sigawan din ako ng parents ko.

Wait may nag message. Siya kaya iyon? … aw hindi iba. Ayos na din namimiss ko din ung nag text pero iba ung feeling kung ung expect ko na tao ung mag text kaso hindi na strangers na eh baka “who you?” haha. Ano na ba? Na saan na nga ba? Dyan pa din ba ako sa puso mo? Haha🙂 tawa na lang ako ng tawa. Ayoko lang kasi malaman mo kung gaano kasakit nung mawala ka. Boom!🙂 Can I rewind everything what we’ve done before? And hope to hear from you too, “P.S I’m still not over you”. Haha waaaahhhhh assuming naman ako kapag ganun. Let’s enjoy everything what happen na lang. God can handle all the situations. Siya na lang date ko sa Christmas kasama parents ko hehe hindi naman ako SMP.🙂 Ayos lang din, kung available ka naman bakit hindi? Andito pa din naman ako para sayo. Haha waaahhhhhhhh.

 

Enjoy your Christmas!🙂 End of the world na ba? Wait lang, hindi ko pa nasasabi kung gaano kita kamahal! Haha boom! Stay safe always. Keep on reading.  May God’s love be with you, always🙂

Author: Akuma Geijutsu

Studied BSCSIT - SSE at Asia Pacific College stradmore! :D 2nd life! "Early to bed, Early to rise!" XD im krsnik a vampire that drinks other vampire bloods

Leave a Reply

