Something Worth Waiting For


Well I’m here again. I was so busy this past few months. Mostly on my projects, scheduled deadlines and reports. But then when I suddenly felt sad and I can’t control myself to spread this emotion in the world… I ended up here typing another stories in my blog.

There was something strange happened. I can not blame myself for having this kind of strange feeling, but what can I do? Baka sumabog naman utak ko kaiisip sa someone special na iyon ha-ha. I began to call that person as someone special. Hindi naman talaga kami close pero gawin nating open para hindi close ha-ha huwag na siguro baka lalo mag-close hindi ko na ma-open😀 ahhh…! Hirap ang gulo ko ha-ha

Nakita ko lang naman kasi siya noon. Saan banda nga ba? ha-ha basta iyon. Sabi ko na sa sarili ko… (“Ah! Dapat makilala ko siya…”) ha-ha may plano ako nung mga oras na iyon kaso bawal… madami tao sa paligid mahirap gumawa ng mabilisang kilos sa kanya ha-ha kaya eksena lang nangyari at ang naging ending… Ayos naman kaso hindi ko agad nalaman ang pangalan niya until it took some weeks bago ko nalaman at makilala siya.

Hindi naman ako ung nagmamadali. I know how to wait and understand someones feeling kaso parang mahirap din kung lagi ka na lang nasa waiting list ha-ha pero ewan ko, hindi ko alam. Ano malay mo?😀 malay natin di ba? he-he

When I first see that someone special… parang tumahimik ang paligid… siya na lang ang taong nakita ko sa aking paligid kaso may dumaan… ha-ha nawala siya agad sa isipan ko. Naisip ko ano nga ba ako para sa kanya? Wala naman eh. Palampasin ko na lang iyong araw na iyon maghihintay na lang ako sa bawat sandali. Kaya nga something worth waiting for ha-ha😀 Masaya pa rin naman ako sa mga bagay na tulad nun. Sa isang katulad niya.🙂

How will you know if that person likes you? I tried to search some answers on the internet (I used http://www.google.com) ha-ha pero pareho lang mga sagot. Pareho lang din ang gawin nila kung gusto ka ng taong iyon.Pero baka nga kasi… for some reasons pakitungo niya lang iyon. Kasi kailangan.😦 sad naman ng ganun… kaso kailangan tanggapin. Naghihintay ako eh. he-he Iyon kaya title nito kaya huwag ka na sumalungat ha-ha

Maging friends kami… ayos lang. Wala ako magagawa, ako iyong tao minsan kailangan din sumuko. Mahina, magulo, weird, lahat na. ha-ha gusto ko lang kasi …

MCDO Fries😛

Author: Akuma Geijutsu

Studied BSCSIT - SSE at Asia Pacific College stradmore! :D 2nd life! "Early to bed, Early to rise!" XD im krsnik a vampire that drinks other vampire bloods

Leave a Reply

