another day in misery world


hirap din pala umasa sa mga bagay tulad na sa pag-ibig ha ha pag-ibig? oo pag-ibig fund…need ko ng own house ha ha patawa…. :P 2 years na rin… bilis ng mga araw. akala ko kagigising ko lang.dasal, kain tulog na naman ha ha wait i miss something…. ung internet..oo si FB at si FS si TAGGED at si YM si GOOGLE pati na din si APC he he hay.sarap sana maging masaya kung kasama mo ung taong magpapasaya sayo.. miss ko na din sya…hey! yeah you…. kailan ba ikaw punta dito pinas? ha ha dyan pa din ba ikaw japan? na sa akin pa rin si cream-o ha ha oo… sa memories ko ha ha

gusto magkaroon ng bagong victim ha ha victim?kira? ha ha kung may totoo lang na death note…fair na ang justice. pero fair pa rin ba un kung ikaw naman naghahawak ng justice para sa buong planet earth? ha ha paano na natin maililigtas si planet earth? wala naman na si san goku… nasa outer space na sya ha ha may kasama syang picha pie :P naku.naku epekto ng anime sa katulad ko….oo ito hanggang ngayon gising…di matapos tapos basahin si manga ANGEL SANCTUARY kasi naman binabasa ko pa din ung mga textbooks namin… ha ha mas tama naman mauna si TEXTBOOKS kaysa manga ha ha di naman masisira ung manga kasi di pa naman…… ano un? ahaha ikaw ah.. syempre hindi pa naman expired :p

buhay ko? gusto umiikot lang sayo pero paano un eh ang mundo ang umiikot ha ha eh di dapat bigay ko na lang sayo mundo ko… ha ha may sariling mundo? ano ba planet mo? ha ha :p biro lang… oo biro lang lahat naman ng bagay nadadaan sa biro parang sa love…iyan nasa love na naman ha ha… oo sige love.parang sa love biro biro lang hanggang sa naging kayo…. eh sa kabilang dako naman… love love nauwi sa biruan ha ha isang malaking joke lang pala lahat….. :( sana mahanap ko na ung para sa akin, na saan ba siya? nandyan ka ba? magsalita ka naman? nagsasalita ka ba? ha ha nais ko lang kasi ipahatid sa iyo na, ui may sulat ka.ha ha padala sayo. pirmahan mo na lang. pinadala ko lang naman kasi sayo eh ang mundo ko…ha ha(galing nabuhat nya un?) :p

every weekdays…iyon na sa school utak ko, pag uwi sa bahay…. sympre maiisip ko din sya…aalamin kung kumain na ba sya?, mabuti ba sya? masaya ba sya? hay mga alaga kong pusa ha ha isama na din natin ang aming mga isda ha ha kala mo kung sino noh? ha ha naisip mo ba na wala ka? huwag mo isipin un….. hindi lang talaga kita sinama dahil nasa ibang level ka…nasa level? anung level nga ba? ha ha basta un na un….gusto pa malaman.laro ka din para malaman mo ha ha ano nga din bang laro un? hay hirap…bakit kasi ayaw pa sabihin…bakit kasi ayaw ko pa sabihin…. ha ha maghintay na lang muna…

type.type.type…sige type lang, kug ano gusto itype un.kung ano maisip un. wala naman nasasayang na tree dito di ba? ano nasasayang….ung kuryente ha ha :p pwede naman isulat na lang sa notebook, sa papel, sa ano….kahit saan ha ha tapos picturan o kaya i-scan…upload ha ha ayos! un lang, makikita ba? baka malabo, baka di kasya, baka maputol ha ha ayyyy tsk.tsk.. sayang naman kung hindi pa nya mabasa, i-tag ko kaya sya dito? mag-comment? pwede ba un? ha ha baka kasi mabasa ng ibang friends nya kahiya naman(nahiya? :P) ha ha pero isa pa rin gusto ko, ung makita ka….. na kasama ako ha ha

sa mga susunod na araw…. hindi ko alam… magaling ba ako mag predict? eh hindi ko nga ma-predict kung na saan ung hinahanap ko…. ha ha :D pero ano man ang mangyari….iyun siya pa rin naiisip ko.tingin sa profile, i-like kung kailangan, mag-comment kahit napilitan pero sa huli mahal ko pa din sya…. hay hay kailan ba kasi kita makikita…. o aking fan page ha ha :P may sariling fan page? kaya nga sarili eh….gulo ha ha buhay nga naman….nagbabago oo…minsan maaraw,minsan umuulan, minsan mahangin, minsan mainit, mabilis pero ano man ang panahon, sumikat o lumubog man ang araw, dumilim, at lumiwanag ikaw ang gusto ko kasama buong magdamag…. ahahaha nag-level-up! wala yan nakatikim lang ng bago ng greenwich ha ha ayos pala…. level-up sa cheesiness ha ha :p

Author: Akuma Geijutsu

Studied BSCSIT - SSE at Asia Pacific College stradmore! :D 2nd life! "Early to bed, Early to rise!" XD im krsnik a vampire that drinks other vampire bloods

Leave a Reply

